The Official Unstoppable Guild Forums
Welcome to the Official Unstoppable Guild Forums

If you are a member of Unstoppable Guild, kindly register so that you can post and send messages to other guild mates. Registration is easy. Just click the "Register" button below.

Click Log in if you are already registered and wishes to visit the forums site again.

Thanks and enjoy your stay! - ValGaav

Unstoppable Guild Neptune Server Cabal PH Forums

HomeCalendarFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in

Share | 

CABAL: PRODIGY

Go down 
AuthorMessage
kitashia

Cash : 69205

PostSubject: CABAL: PRODIGY   Fri Jun 05, 2009 12:44 pm

To all,

Hey guys! I am currently making a story about cabal and the main characters are unstoppable members and some characters that have close ties with the author and the guild. This is my first time to write here so.... Ewan.. haha di ako sanay.. Ai naku.. formal sana to eh.. okey. Basta yun na un. kelangan ko lang ng mga comments nio. di pa ako tapos sa chapter one. actually wala pang chapter one. pero may mga ibang chapters na. hahaha. kalat kalat kasi imagination ko e. pero meron na prologue. by the way kung di nio ako kilala or di nio nakikita name ko sa guild or kung di nio mahanap name ko sa neptune, that's because this name is from saturn. hahaha. basta ako ung maingay na makulit na girl sa guild. yung crush ng bayan. ahahaha joke. kilala mo na ako mumeshana??? ahahaha.. basta abangan nio nalang tong story ko..

from the author of CABAL: PRODIGY,
Kitashia Fujiwara

P.S.

Prodigy = something extraordinary
Guys, gumagamit ako ng mga medyo malalim na words and english ung story. pero sana basahin nio and magustuhan nio. action packed to. and romantic din. and comedy din. ahaha. basta if you have any suggestions, sabihin nio lang ah. di naman siya nakaka nosebleed. tama lang. para mapractice nio english skills nio. ahahaha
Back to top Go down
View user profile
kitashia

PostSubject: author's reply   Sun Jun 07, 2009 1:20 pm